ประตูรีโมท เสริมโชคลาภ

เลือกสีประตูรีโมท ประตูรั้วบ้าน เสริมพลังและโชคลาภ

ศาสตร์ของฮวงจุ้ยในการจัดบ้าน ไม่ได้มีแค่การจัดภายในบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ยเท่านั้น การเลือกสีประตูรีโมท ประตูรั้วบ้าน ทิศทางของการติดตั้งประตูรั้ว ยังคงมีความสำคัญตามหลัก ฮวงจุ้ย เพราะประตูรั้วหน้าบ้านของเรา ถือเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนต้องพบเห็นและเป็นที่ๆ ต้องรับแรงปะทะทั้งพลังงานดีและพลังงานไม่ดีต่างๆ การเลือกใช้สีให้ถูกฉโลกของเจ้าของบ้านสามารถส่งผลทั้งเรื่องสุขภาพ โชคลาภ การงาน ฯลฯ

วันนี้ AGO จะมาบอกเคล็ดลับการเลือกสีให้ถูกฉโลกตามแต่ละราศี และทิศของการติดตั้งประตูรีโมท ประตูรั้วบ้านให้สามารถรับพลังงานดีๆ เข้าบ้าน เริ่มกันที่ทิศในการติดตั้งประตูรั้วบ้าน

  • ทิศตะวันออก 
    หากติดตั้งประตูรั้วบ้านหันไปทางทิศตะวันออก ควรเลือกใช้สีที่เป็นธาตุไม้หรือเอิร์ธโทน เช่น เขียว น้ำตาล ตามด้วยการเสริมสีที่เป็นธาตุน้ำ เช่น ฟ้าคราม น้ำเงิน สีเหล่านี้มีผลต่อสุขภาพของคนในบ้าน และสามารถเพิ่มพลังฮวงจุ้ยให้บ้านได้อีก โดยการติดตั้งน้ำพุไว้หน้าบ้าน ดั่งที่เราได้ยินต่อๆ กันมาว่า หน้าบ้านควรมีน้ำและหลังบ้านควรมีภูเขา เราใช้น้ำพุแทนบ่อน้ำ และเสริมด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น
    สีควรเลี่ยงสำหรับทิศตะวันออก – คือสีที่เป็นธาตุไฟและโลหะ เช่น ขาว เทา แดง ส้ม
  • ทิศเหนือ
    ถ้าต้องการติดตั้งประตูบ้านให้หันไปทางทิศเหนือ สีที่เหมาะควรเป็นสีของธาตุน้ำ เช่น ฟ้า น้ำเงิน ขาว เทา สีเหล่านี้จะส่งเสริมคนในบ้านเรื่องหน้าที่การงาน
    สีทีควรเลี่ยงสำหรับทิศเหนือ – สีที่เป็นธาตุไฟและธาตุไม้ เช่น ส้ม แดง เขียว น้ำตาล
  • ทิศใต้
    สำหรับการติดตั้งประตูรั้วทางทิศใต้ควรเลือกใช้สีที่เป็นธาตุไฟ เช่น แดง ม่วง ส้มเข้ม เหลืองสด จะส่งเสริมให้คนในบ้านด้านความน่าเชื่อถือ ชื่อเสียงโด่งดัง และเสริมด้วยสีของธาตุไม้ น้ำตาล เขียว
    สีที่ควรเลี่ยงสำหรับทิศใต้ -สีของธาตุดินและธาตุน้ำ
  • ทิศตะวันตก
    สำหรับทิศตะวันตก เหมาะกับบ้านที่ต้องการเสริมพลังด้านความคิดสร้างสรรค์ ควรเลือกสีของธาตุโลหะ เช่น ขาว เทา และเสริมด้วยสีของธาตุดิน เช่น สีทราย
    สีที่ควรเลี่ยงสำหรับทิศตะวันตก – สีของธาตุไฟ แดง ส้ม เหลือง และสีธาตุน้ำ ขาว น้ำเงิน ดำ
  • ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
    ประตูรั้วบ้าน ที่ติดตั้งทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ควรเลือกใช้สีที่เป็นธาตุดิน สีทราย เอิร์ธโทน แดงเลือดหมู ม่วงเข้ม ส้มเข้ม ชมพู เป็นต้น เพื่อเสริมในด้านการพัฒนาตนเอง ความรอบรู้ต่างๆ
    สีที่ควรเลี่ยงสำหรับทิศตะวันออกเฉียงเหนือ – สีของธาตุไม้และธาตุโลหะ
  • ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
    ควรเลือกสีประตูรั้วบ้านที่เป็นธาตุโลหะ ขาว เทา และเสริมด้วยธาตุดิน เช่น สีทราย จะช่วยเสริมเรื่องการเดินทาง การได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์
    สีที่ควรเลี่ยงสำหรับทิศตะวันตกเฉียงเหนือ – ส้ม แดง น้ำเงิน ดำ หรือสีธาตุไฟและธาตุน้ำ
  • ทิศตะวันออกเฉียงใต้
    สีที่เสริมเรื่องความมั่งคั่ง ร่ำรวยสำหรับบ้านที่ติดตั้งประตูรั้วทางทิศตะวันออกเฉียงใต้คือสีธาตุไม้ และเสริมพลังด้วยสีธาตุน้ำ น้ำเงิน ฟ้าและดำ
    สีที่ควรเลี่ยงสำหรับทิศตะวันออกเฉียงใต้ – ขาว เทา ส้ม แดง หรือสีธาตุโลหะและธาตุไฟ
  • ทิศตะวันตกเฉียงใต้
    สีที่ดีสำหรับทิศตะวันตกเฉียงใต้ ได้แก่ น้ำตาล เหลือง แดงเลือดหมู ส้มเข้ม และชมพู จะช่วยส่งเสริมด้านความสัมพันธ์และความรัก
    สีที่ควรเลี่ยงสำหรับทิศตะวันตกเฉียง – สีของธาตุไม้ น้ำตาล เขียว เป็นต้น

นอกจากนี้ เรายังมีเคล็ดลับเสริมพลังฮวงจุ้ยให้กับบ้านด้วยการติดตั้งประตูบ้านให้ตรงกับปีเกิดเกิดของเจ้าของบ้าน

เคล็ดลับการเลือกทิศติดตั้งประตูรีโมท ประตูรั้วบ้านให้เหมาะกับปีเกิด

  • คนเกิดปีชวด 
    ทิศที่เหมาะกับคนที่เกิดปีชวดคือ ทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หากติดตั้งประตูรั้วบ้านตามทิศดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จ โชคลาภ เงินทอง ความมั่งคง หน้าที่การงาน และด้านสุขภาพของคนในบ้านทั้งหมด
  • คนเกิดปีฉลู
    ทิศที่เหมาะคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้ และทิศตะวันออก โดยจะช่วยเสริมในเรื่องสุขภาพ
  • คนเกิดปีขาล
    คนปีขาลเหมาะกับการติดตั้งประตูให้หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยเสริมด้านหน้าที่การงานและเงินทอง
  • คนเกิดปีเถาะ
    ทิศที่เหมาะกับคนปีเถาะคือ ประตูควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยเสริมเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและสุขภาพของคนในครอบครัว
  • คนเกิดปีมะโรง
    ประตูบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตก และทิศใต้ จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
  • คนเกิดปีมะเส็ง
    ทิศที่เหมาะกับคนเกิดปีมะเส็ง ประตูรั้วบ้านควรหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้ จะช่วยเสริมด้านความสำเร็จในหน้าที่การงานและมีเงินทองใช้แบบไม่ขาดมือ
  • คนเกิดปีมะเมีย
    ทิศที่ดีที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จ โชคลาภ สุขภาพ ประตูบ้านควรหันไปทางทิศเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้
  • คนเกิดปีมะเเม
    ประตูรั้วบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศตะวันตก จะช่วยเรื่องโชคลาภ ความมั่งมี และความสำเร็จในหน้าที่การงาน
  • คนเกิดปีวอก
    ทิศที่ดีสำหนับคนเกิดปีวอกได้แก่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จะช่วยเสริมพลังด้านการเงิน
  • คนเกิดปีระกา
    ประตูรั้วควรหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออก เป็นการเปิดรับพลังงานด้านสุขภาพ ช่วยทำให้สุขภาพของสมาชิกในครอบครัวเเข็งแรง
  • คนเกิดปีจอ
    ควรติดตั้งประตูรั้วให้หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออก จะทำให้การงานราบรื่นและทำมาค้าขายกำไร
  • คนเกิดปีกุน
    ทิศที่ดีของคนปีกุนคือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศตะวันตก ช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภ

เมื่อได้ทราบว่าปีเกิดไหนควรติดตั้งประตูรีโมท ประตูรั้วบ้าน ทางทิศไหนแล้ว ก็แค่นำทิศที่ถูก ฉโลกกับปีเกิดของเราไปเลือกสีที่ถูกฉโลกกับทิศนั้น ตัวอย่างเช่น คนเกิดปีมะเส็งควรหันประตูรั้วบ้านไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ โดยสีที่เป็นมงคลคือสีของธาตุโลหะและธาตุดิน จะช่วยเสริมพลังด้านคนอุปถัมภ์และหน้าที่การงาน เป็นต้น

หากท่าน ผู้อ่านกำลังมีความคิดที่จะปรับปรุง ต่อเติมบ้านอยู่แล้วละก็ AGO ผู้จัดจำหน่ายและบริการติดตั้งประตูรีโมทที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี เช่น ประตูรั้วไฟฟ้าอัติโนมัติ มอเตอร์ประตูรีโมท ฯลฯ คัดสรรสินค้าคุณภาพ และมีบริการงานซ่อมและบริการหลังการขาย เรายินดีให้บริการโดยทีมช่างผู้ชำนาญการ

หากต้องการเลือกซื้อประตูรีโมทคุณภาพ หรือศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มตามสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง

AGO เราเป็นแบรนด์ด้านประตูรีโมท ครบวงจร
https://agothailand.com

ฝ่ายขาย : 098-286-9228

แจ้งซ่อม/ขายส่ง : 086-053-8987

เพิ่มเพื่อน Line ID : @ago8, @ago9 (พิมพ์ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)